ĐIỀU KIỆN KHÁCH SỈ - Ohidovietnam.vn

ĐIỀU KIỆN KHÁCH SỈ

Để có một đầu vào chất lượng khi kinh doanh thì nguồn hàng là một nhân tố quan trọng. Một nguồn hàng hàng chất lượng,ổn định sẽ quyết định đến giá bán, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng. Bởi lẽ hiểu được điều đó, các chủ cửa hàng kinh doanh vật liệu lọc nước luôn mong muốn tìm cho mình một nhà cung cấp tận gốc uy tín và chất lượng nhất. Tuy nhiên để làm được điều đó sẽ không dễ dàng và đặc biệt là đối với những người mới trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu lọc nước.

Trước khi quyết định lựa chọn một nhà cung cấp kinh doanh vật liệu lọc nước uy tín. Điều đầu tiên các chủ cửa hàng sẽ quan tâm đến chính sách tại nhà cung cấp đó. Vậy hãy xem thử chính sách sỉ vật liệu lọc nước tại Ohido Việt Nam nhé:

  • Khi trở thành đại lý của Ohido Việt Nam điều đầu tiên bạn sẽ nhận được đó là nhập hàng với giá ưu đãi chiết khấu cao.
  • Được bán kinh doanh vật liệu lọc nước chất lượng. Toàn bộ các sản phẩm vật liệu,thiết bị,hệ thống lọc nước của Ohido Việt Nam đều được lựa chọn,kiểm tra kỹ trước khi giao tới tay khách hàng
  • Mức giá cạnh tranh. Bởi vì các sản phẩm vật liệu,thiết bị,hệ thống lọc nước của Ohido Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp không hề mua lại qua trung gian. Nên các sản phẩm của Ohido Việt Nam ngoài chất lượng đảm bảo thì còn có giá thấp và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Khi trở thành đại lý của Ohido Việt Nam, Các thông tin của đại lý có thể sẽ được in thông tin trên bao bì.hoặc đại lý có thể làm thương hiệu giêng với số lượng nhất định.
  • Các chương trình quảng cáo sẽ được Ohido Việt Nam thực hiện rộng rãi. Các đại lý sẽ không cần lo lắng về vấn đề này.

Điều kiện mua sỉ

Các chủ cửa hàng sẽ thắc mắc rằng. Điều kiện nào có thể được sỉ hàng tại Ohido Việt Nam. Để giải đáp vấn đề này hãy xem các điều kiện mua sỉ của Ohido Việt Nam dưới đây nhé:

  • Tất cả công dân Việt Nam. Có tư cách pháp nhân đều đủ điều kiện mua sỉ tại Ohido Việt Nam.
  • Người đại diện pháp lý không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự. Không bị mất quyền công dân, không bị mất hành vi dân sự,. Và/hoặc không phải là người đang trong thời gian thi hành án theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
  • Phải thường xuyên cập nhật thông tin và có một ít kiến thức về các sản phẩm vật liệu,thiết bị,hệ thống lọc nước.
  • Phải thanh toán hóa đơn đặt hàng trước khi được giao sản phẩm. Nếu đơn đặt hàng với số lượng lớn, đại lý phải thanh toán 50% giá trị của đơn hàng. Khoản còn lại có thể thanh toán sau khi được giao hàng 3 ngày.
  • Không quá 1 tháng phải phát sinh đơn hàng mới, trường hợp quá 1 tháng vẫn không có đơn hàng khách muốn mua sỉ thì lấy lại số lượng nhiều hơn đơn hàng trức để được giá sỉ
  • Giá sỉ số lượng lớn vui lòng: liên hệ với chúng tôi để biết mức chiết khấu.

Tại sao nên chọn mua sỉ tại Ohido Việt Nam

Nguồn gốc sản phẩm

Các sản phẩm tại Ohido Việt Nam đều là hàng chính hãng. Được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài hoạc từ sưởng sản xuất. Các sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra còn có các chứng từ chứng minh thành phần hóa học hoặc chứng minh chất lượng do cơ quan có thẩm quyền nhà nước xuất khẩu cấp theo từng lô hàng nhập về.

Bên cạnh đó, Ohido Việt Nam là một công ty có nhiều năm kinh nghiệp hoạt động trong ngành phân phối vật liệu,vật tư,thiết bị hệ thống lọc nước tại việt nam. Chúng tôi có nguồn cung cấp dồi dào về số lượng,đa dạng về chủng loại mẫu mã phù hợp với mọi phân khúc yêu cầu của thị trường.

Cam kết chất lượng

Lĩnh vực kinh doanh kinh doanh vật liệu lọc nước hiện nay đang được phát triển rất mạnh. Lý do chính cho sự phát triển như ngày hôm nay một phần là do nhu cầu của người dân cần nguồn nước sạch,Của các công ty,nhà máy cần nước sạch phục vụ cho sản xuất. Khi nhu cầu thị trường tăng lên, Thì việc lựa chọn sản phẩm chất lượng là mối quan tâm hàng đầu. Tại Ohido Việt Nam chúng tôi nói không và tẩy chay với hàng nhái,kém chất lượng…trôi nổi trên thị trường.

0822004247